Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Toyota Việt Nam thu ngày hôm nay hồi thêm 265 xe Hilux

Đây là thông báo thứ hai của TMV, 4 ngày sau khi công bố việc thu hồi 40.241 xe Innova,sản xuấttừ ngày 07/01/2006 đến ngày 19/01/2010, và 2.531 xe Fortuner, sản xuất từ ngày 01/02/2009 đến ngày 19/01/2010. Hoạt động này là một phần của chiến dịch thu hồi xe lớn thứ hai trong lịch sử của Toyota toàn cầu với 6,4 triệu xe do những lỗi ảnh hưởng đến an toàn tính mạng.

Vấn đề cần soát và nghi lôĩlà tại cụm cáp xoắn của túi khí phía người lái bao gồm dây cáp điện kết nối với túi khí và một số mạch điện khác. Trên các xe bị ảnh hưởng, 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 dây cáp điện này có khả năng xúc tiếp với chi tiết dẫn hướng của cụm cáp xoắn mỗi khi đánh lái, gây ra hư hỏng trên bề mặt dây cáp. Hư này có thể làm cho mạch điện kết nối với túi khí phía người lái bị hở mạch, dẫn tới việc mất kết nối với túi khí phía người lái. Và nếu kết nối này bị mất, đèn cảnh báo túi khí sẽ sáng và túi khí người lái có thể sẽ không nổ khi gặp cụng. Mà như đã biết, mỗi chiếc xe khi lưu thông, đặc biệt trong điều kiện liên lạc “tránh né” như ở Việt Nam, tần suất hoạt động của vô-lăng nhiều đến đâu.

Trong số gần 6,4 triệu xe Toyota bị thu hồi trên toàn cầu mới đây, có khoảng 3,5 triệu xe là để thay dây cáp xoắn dễ bị hỏng khi vô-lăng hoạt động, dẫn tới nguy cơ túi khí không bung khi xảy ra cụt. Số xe này được sản xuất tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Úc, Nhật Bản, Châu Phi, Trung Đông, Châu Á… Ngoài ra khoảng 2,32 triệu xe 2 cửa sản xuất trong thời kì từ tháng 1/2005 đến tháng 8/2010 cần thẩm tra thanh ray có thể khiến ghế ngồi trượt về phía trước khi xảy ra va với xe. Trong số này có 670.000 xe tại Mỹ, nhưng danh sách xe lỗi chưa được ban bố cụ thể. Số xe còn lại (khoảng 570.000 chiếc) gặp lỗi trục lái, mô-tơ điều khiển cần gạt nước phía trước, và bộ đề. Tuốt luốt đều là xe bán ra ở châu Âu hoặc châu Á.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét