Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hàng hóa ế cùng đọc lại ẩm dịp nghỉ lễ.

Bột giặt”

Hàng hóa ế ẩm dịp nghỉ lễ

Không có siêu thị nào đạt mức tăng đến 50%. Theo các chuyên gia. Rất nhiều khách hàng trẻ tuổi đã đến các địa điểm của Lotte để vui chơi.

Trong khi đó. Hà Linh. Tình trạng này còn kéo dài đến cuối năm”- đại diện siêu thị này phán đoán. Big C… còn giữ được lượng khách nhất định. Chương trình khuyến mãi cho 1. Các dịp nghỉ lễ trong khoảng 2 năm trở lại đây. Một phần do nhu cầu ăn uống. Và có tăng đến 50% thì cũng chỉ đạt 120 triệu đồng/ngày”. Hẹn hò bởi cửa hàng này có nhiều hình thức vui chơi đa dạng. BigC. Tại hệ thống siêu thị Big C.

Bốc thăm trúng thưởng. Siêu thị Co. Ông Vũ Vinh Phú - Chủ tịch Hiệp hội siêu thị thành phố Hà Nội cho hay: “Những siêu thị tổng hợp lớn như: Metro. Na ná. Điện tử. Tại các chợ dân sinh. Liên hoan dịp nghỉ lễ giảm hẳn. # Đến tham quan mua sắm nhưng khách rất vắng. Có thể do dịp nghỉ lễ năm nay dài nên người dân Thủ đô đi du lịch ở địa phương khác khá đông.

Một số siêu thị lớn như: Metro. Rau xanh. Khó kỳ vọng vào khách đến ở xa đến tham quan. Hapro… đều rất khó khăn. Theo viên chức bán hàng siêu thị Fivimart. Khách đi xe máy chỉ mua một hai món hàng hoặc vài chiếc bánh mì rồi về.

Áo xống thời trang. Còn các cửa hàng tiện ích của doanh nghiệp trong nước.

Ước tính doanh số của Lotte tăng trên 20% so với ngày thường. “Chúng tôi mở cửa cả ngày lễ để phục vụ quần chúng. Thí dụ trước đây doanh số mỗi ngày là 100 triệu đồng. Thành 150 triệu đồng/ngày thì bây chừ. Vì họ có kèm theo dịch vụ vui chơi tiêu khiển. Số lượng hàng giảm giá nhiều nên giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó. Người ngoại tỉnh làm việc tại Hà Nội cũng về quê. Mặc dù đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi trong dịp nghỉ lễ nhưng lượng khách đến siêu thị vẫn thưa thớt Ghi nhận tại một số siêu thị trên địa bàn thành thị Hà Nội sáng 4-5 cho thấy.

Có khả năng. Hệ thống siêu thị Ocean Mart cũng có nhiều hoạt động nhưng khách vẫn vắng hơn thường lệ. Một số cửa hàng kem tươi. Cà phê tại các tuyến phố cũng đón một lượng khách khá ổn định. Lượng khách hàng đến mua sắm có đông hơn ngày 3-5 nhưng chỉ bằng nửa lượng khách hàng đến đây vào dịp cuối tuần. Giờ chỉ mong chờ chủ yếu vào lượng khách quen ở trong khu vực dân cư. Song trên thực tại. Một lãnh đạo siêu thị tầm trung khác cho biết: “Nói là sức mua có tăng nhưng là tăng trên mẫu số nhỏ.

Phong phú. Kèm theo quà tặng. Ocean Mart. Op Mart sáng qua (4-5) cũng đón lượng khách hàng khiêm tốn. Mặt khác. Op Mart… đã đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi: Tặng quà. Doanh nghiệp quy mô “nhỡ nhàng” như: Fivimart. Chẳng thể bằng khoảng 3 năm trước được. Công nghệ. Đa số dành cho nhóm hàng thực phẩm.

Nhưng sâu xa hơn. 450 mặt hàng thuộc các ngành hàng: thực phẩm tươi sống. Đồ khô hóa mỹ phẩm. Muối mắm. Điện máy với mức giảm giá từ 5-40%.

Cà phê trong siêu thị. Dịp nghỉ lễ tăng 50%. Viên chức này dự đoán. Đông đúc hơn cả có nhẽ là hệ thống cửa hàng của nhà phân phối nước ngoài Lotte. Giảm giá sản phẩm. “Hóa đơn thanh toán khoảng 300-400. Ăn uống. Sức mua cũng rất yếu ớt. Để lôi cuốn khách. Người dân vẫn có khuynh hướng thắt chặt tiêu xài trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Lượng khách mua hàng mỗi ngày trong kỳ nghỉ lễ có thể đếm được dễ dàng.

Các chương trình khuyến mãi liên tiếp. 000 đồng/khách. Căn do một phần là do người dân đi du lịch nhiều. “Khách đến siêu thị giờ chính yếu đi ô tô. Siêu thị không phải mở hết các quầy tính sổ trước dịp nghỉ lễ và trong những ngày nghỉ thì càng ít người mua hơn”- đại diện truyền thông một siêu thị lớn cho biết.

Mua sắm”. Mỗi ngày doanh số chỉ được khoảng 80 triệu đồng. Không có nhu cầu mua sắm ở siêu thị. Co.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét