Khác với xe máy xăng
Đối với các loại động cơ diesel đương đại. Các nhà sinh sản đã có giải pháp cho vấn đề này bằng cách lắp đặt thêm bugi đốt nóng để giữ nhiệt độ cho khí nén bên trong buồng đốt. Điều này đồng nghĩa với việc nhiệt độ không khí càng cao thì động cơ càng dễ phát động và ngược lại.
Không khí lạnh sẽ khiến dầu dễ bị kết tủa do bản chất của dầu diesel có hàm lượng parafin rất cao. Xe máy dầu không dùng bugi đánh lửa để đốt hỗn tạp xăng và không khí mà sử dụng nhiệt lượng từ khí nén để đốt dầu khi dầu được bơm vào buồng đốt. Dưới đây là những lưu ý căn bản để giúp bạn và chiếc xe máy dầu hoạt động trơn tuột trong thời tiết giá lạnh và có tuyết: Lưu ý với xe: Lưu ý với người lái và hành khách: Theo Autopro.
Tuy nhiên với các xe trang bị động cơ diesel đời cũ thì không thể tránh khỏi việc khó khởi động vào mùa đông. Bước vào mùa đông.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét