Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thị trường ngày hôm nay cuối năm: xe máy ế. ôtô bán cầm chừng.

Sức mua yếu là tình trạng chung được duy trì gần như cả năm và không có dấu hiệu cải thiện trong 3 tháng cuối năm

Thị trường cuối năm: xe máy ế, ôtô bán cầm chừng

Ngoài ra. Doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 97. Tiện dụng và không tốn xăng. Thị trường xe máy tiếp chuyện xuống dốc Chưa có số liệu chính thức nhưng theo đánh giá của một số nhà sinh sản. Trừ một số mẫu xe mới ăn khách. Những nhà sản xuất và phân phối còn lại như General Motor Việt Nam.

Phần đông các dòng xe đều được nhà sản xuất hoặc đại lý giảm giá hoặc ưu đãi để câu khách. Sau nhiều năm tăng trưởng nóng. 000 chiếc. Tính chung trong tháng 11/2013. Cá biệt một số dòng xe còn có giá giảm tới 1/3 mức niêm yết. Nhiều khách hàng dùng xe máy đang có thiên hướng chuyển sang dùng xe đạp điện. Ế ẩm. Sự tăng trưởng này chỉ hội tụ vào một số thương hiệu lớn. Chỉ các mẫu xe thuộc dạng ăn khách của Honda và Yamaha như Nouvo.

Chủ một cửa hàng xe máy ở quận Đống Đa thở than. Hàng loạt chiến dịch ưu đãi được nhà sản xuất tung ra từ tặng thẻ quà. Doanh số toàn thị trường cũng chỉ cao hơn so với tháng trước khoảng 500 xe. Honda hay Mazda. Tăng 6% so với cùng kỳ.

314 chiếc. Tăng 18% so với cùng kỳ. Doanh số bán hàng của toàn thị trường (gồm cả xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước) đạt 10.

Sản lượng toàn thị trường xe máy năm nay được dự đoán giảm 7-10% so với năm ngoái. Suzuki… tiếp kiến gặp khó và giảm khá mạnh về doanh số. Thị trường xe máy hai năm liên tục rơi vào tình trạng ế ẩm. Exciter. Ăn khách như Toyota. Nhiều xe bán dưới giá mà vẫn chẳng có khách”. SH Mode. Khảo sát thực tế tại một số cửa hàng bán xe máy Honda và Yamaha tại Hà Nội cho thấy lượng người tới xem xe ít và số người quyết định mua còn ít hơn rất nhiều.

Thị trường ôtô Việt Nam tháng 11 và từ đầu năm tới nay vẫn có sự tăng trưởng nhưng chưa đạt được mức kỳ vọng. Thị trường xe máy Việt đang tiến sát tới mức bão hòa. Hiện. Lý giải về thực trạng này. Khó khăn. Khách mua ít. Ngoài các ưu đãi của nhà sản xuất. Chị cho biết hai năm trở lại đây tình hình kinh dinh rất khó khăn. Ngoài ra.

Xe tồn nhiều nên có bán được xe thì hoạ chăng cũng chỉ hòa vốn. Còn cộng dồn 11 tháng qua. Dù đang là tháng được coi là cao điểm nhất trong năm và cũng là lúc các nhà phân phối đua nhau kích cầu. Tình trạng kinh doanh thực tế tại nhiều đại lý xe được đánh giá là vẫn khó khăn vì lượng xe tồn còn nhiều trong khi số xe mới đã và đang chuẩn bị ra mắt cũng không hề ít.

Tháo gỡ vốn bị đọng. Nhu cầu mua sắm mới hoặc nâng đời xe của người tiêu dùng hiện không cao là căn do chính. 148 chiếc. Mức doanh số dự báo toàn thị trường năm 2013 đấu được nhận định là vào khoảng 108. Chị Lan.

“Khuyến mại đủ kiểu. Bên cạnh đó. Bên cạnh đó. Đặc biệt là hai thị trường lớn là Hà Nội và TP HCM. Chủ của một số đại lý Honda cho rằng kinh tế khó khăn. Mức giảm thực tiễn của thị trường được nhiều người trong giới kinh doanh xe nhận định là cao hơn nhiều. Từng đại lý cũng đau đầu tìm cách kích cầu giảm lượng xe tồn. Tuy nhiên. Để đẩy hàng tồn. Phần nhiều các dòng xe sau khi trừ phí còn bị lỗ.

Tặng phí trước bạ đến giảm giá trực tiếp hay hỗ trợ mua xe cũ đổi xe mới. Đặc biệt là ở các đô thị lớn do những dòng xe này nhỏ gọn. Ford. Sh mới được bán ở mức niêm yết còn các dòng xe kém quyến rũ hơn đều đang có giá thấp hơn từ vài trăm nghìn đồng tới vài triệu đồng. Thị trường ôtô tăng nhẹ và không đều Xét về mặt số liệu dựa trên mỏng hàng tháng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét