Kể từ khi được một phụ nữ có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903
Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước tiên dùng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Hãng xe Anh quốc dự trù sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao ngày mai và áp dụng trước nhất sẽ thực hành trên đường đua GP.
Song song nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiên tiến. Thành thử. Có dùng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính
Giám đốc thiết kế của McLaren. Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ phi cơ tranh đấu.
Bây chừ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Ngày nay. Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn sử dụng công nghệ gạt mưa trên phi cơ đương đầu để vận dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống.
Nhưng một chuyên gia ôtô san sớt rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét